Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi nhỏ.

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước đi nhỏ. Doanh nghiệp phát triển lớn mạnh cũng xuất phát từ những ngày khởi đầu vất vả gian truân. Khởi nghiệp từ tinh thần phát triển ngành logistics Việt Nam vững mạnh, InterLOG đã xác định sứ mệnh của mình chính là kiến tạo những giải pháp logistics tối ưu và cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước.
Ngày 22 tháng 8 năm 2005, với sứ mệnh mang thương hiệu và năng lực logistics của Việt Nam vươn ra thế giới, thương hiệu InterLOG được hình thành với tên gọi được viết tắt từ chữ International và Logistics đi cùng biểu tượng thương hiệu gắn liền với 7 vòng tròn tượng trưng cho việc kết nối các chuỗi cung ứng vững chắc, là nơi hội tụ những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics của Việt Nam, sẵn sàng đón đầu những đợt sóng quốc tế hoá lan rộng.

Những bước đi nhỏ trên chặng đường phát triển bền vững

Với quy mô ban đầu chỉ hơn 20 thành viên cùng nhau nỗ lực phát triển các dịch vụ logistics trong nước, năm 2006, Vận Tải THY được Chứng nhận Thương hiệu mạnh của quốc gia. Năm 2008 là cột mốc quan trọng khẳng định bước tiến mạnh mẽ của Vận Tải THY khi trở thành một trong các Đại lý hải quan đạt tiêu chuẩn được chứng nhận bởi Tổng cục Hải quan Việt Nam.
Thành công nối tiếp, vị thế càng được khẳng định, năm 2011, Vận Tải THY tiếp tục nhận được những cơ hội và thử thách mới khi trở thành thành viên của Hiệp hội hàng hoá toàn cầu (WCA)- mở rộng hệ thống đối tác trên toàn cầu; chính thức trở thành đại lý độc quyền của AWS tại Việt Nam – doanh nghiệp chuyên về Master Consol khu vực Châu Á.

Phủ rộng thương hiệu, phát triển mạng lưới

Không chỉ dừng lại ở những bước đi nhỏ tạo nên thương hiệu vững mạnh, Vận Tải THY tiếp tục mở rộng mạng lưới, phát triển chi nhánh tại Hà Nội vào năm 2013 và tại Hải Phòng năm 2016. Năm 2018, Vận Tải THY liên tục mở rộng đầu tư, phát triển thị phần khi chọn cổ đông chiến lược là Daiichi Freight System – Top 05 doanh nghiệp Logistics Nhật Bản; liên doanh với Asian Worldwide Services Vietnam, Asean Cargo Gateway JSC,… đưa công ty trở thành một doanh nghiệp cung cấp đa dạng các dịch vụ logistics toàn diện và các giải pháp tối ưu Chuỗi cung ứng cho

Các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc phân khúc FDI ngành công nghiệp và công nghiệp chế tạo.

Năm 2019, với những thành tích và đóng góp tích cực cho ngành logistics Việt Nam, InterLOG một lần nữa khẳng định thương hiệu của mình khi được Bộ Công Thương trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển ngành dịch vụ Logistics Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trung bình 20% hàng năm.

Ý nghĩa nhận diện
Thương hiệu mới

Nhận diện thương hiệu mới

NÂNG TẦM VỊ THẾ

Năm 2021, bước sang một giai đoạn mới, Vận tải THY thay đổi nhận diện thương hiệu với màu sắc và biểu tượng mới. Sự đổi mới này của Vận tải THY hướng đến giai đoạn phát triển bền vững gắn liền với mô hình E.S.G của doanh nghiệp và phát triển các giải pháp toàn diện cho ngành logistics cũng như Chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bước qua giai đoạn mới
Vận Tải THY xác định

Tính cách thương hiệu

Customer insight

Innovation

Chuyên nghiệp

Tính cách thương hiệu

Customer insight

Innovation

Chuyên nghiệp

Khi bạn cần, chúng tôi sẵn sàng!

Vận Tải THY cam kết cung cấp dịch vụ và giải pháp logistics tối ưu, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Vui lòng để lại thông tin liên hệ, đội ngũ chuyên gia InterLOG sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất!